Tự dưng “nó” thành công!

Bỗng 1 ngày, chúng ta thấy 1 brand đùng cái xuất hiện, 1 người thành công đùng cái xuất hiện. Và chúng ta nghĩa rằng “oh, giỏi thật, thành công rất nhanh”. 1. Thành công chắc chắn...

Phần mềm quản trị khách hàng(CRM) B2B và B2C khác nhau như thế nào?

Là một trong những phần mềm được quan tâm nhất hiện nay, phần mềm CRM giúp DN quản lý tốt mối quan hệ với khách hàng. Dù cùng mục đích cải nhưng mỗi mô hình kinh doanh lại có nhu cầu sử dụng phần...

Sale chuyên nghiệp: Nhận diện sai lầm thường gặp của Sale B2B

Bí quyết cơ bản thành công của một nhân viên Sale là phải chiếm được LÒNG TIN của khách hàng, mà lòng tin đó được xây nên bởi 1 CHUỖI CÁC THIỆN CẢM như: luôn giữ hình ảnh lịch sự, lành mạnh, tác...

Vai trò của Marketing B2B được đánh giá như thế nào?

Để nhìn nhận đúng vai trò của marketing B2B, chúng ta sẽ cùng phân tích một thị trường giá trị tỷ USD nhưng luôn được xem là “kín tiếng” trên mặt báo: thị trường thiết bị y tế tại Việt Nam. Nội...

Shark Phạm Thanh Hưng chia sẻ kinh nghiệm làm SALE và Marketing: Đơn giản nhưng THẤM

“Tôi không thể dạy các bạn: Phải tự tin lên nhé! Có nói thì nói thế thôi chứ không thể tự tin ngay được. Phải tập, phải rèn, phải va chạm nhiều.”, Shark Hưng nói trong một chia sẻ gần đây....

5 kinh nghiệm “vàng” giúp CEO giao việc hiệu quả

Giao việc là một môn nghệ thuật. Tuy nhiên, nó cũng có thể là một thảm họa nếu như làm không tốt. Làm thế nào để tránh thảm họa này và trở thành một nhà quản trị công việc thành công. Bài viết này...

CRM là gì? Tim hiểu phần mềm quản lý khách hàng từ A-Z

Đối với hầu hết doanh nghiệp, tài sản quan trọng nhất và có giá trị cao nhất chính là khách hàng. Làm thế nào để quản trị tốt nguồn “tài nguyên” này? Vài năm trở lại đây, CRM chính là giải pháp mà...

0888 560 001